Dell Latitude 10 có cấu hình cơ bản sử dụng vi xử lí Intel Atom và tương thích với tất cả phần mềm của Windows truyền thống.

Dell hôm nay chính thức giới thiệu mẫu máy tính bảng chạy Windows 8 của hãng tại Việt Nam là Latitude 10 Essentials. Sản phẩm này chạy hệ điều hành dành cho chip Intel tương tự như các mẫu máy tính xách tay hay máy để bàn thông thường nên hứa hẹn sẽ phục vụ công việc tốt.

Phiên bản bán tại Việt Nam sẽ có giá không khác nhiều so với thị trường Mỹ. Theo đại diện của Dell, máy sẽ được bán với giá khởi điểm là khoảng 10,5 triệu đồng cho phiên bản dung lượng bộ nhớ trong 32 GB và khoảng 12,5 triệu đồng cho bản dung lượng 64 GB.

Latitude 10 Essentials sử dụng màn hình 10,1 inch độ phân giải 1.366 x 768 pixel cùng kính chịu lực Gorilla Glass cũng như hỗ trợ cảm ứng đa điểm 10 ngón. Cấu hình của máy ở mức khá với vi xử lí Intel Atom Z2760 Clover Trail, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 32 GB và 64 GB. Sản phẩm có kết nối Wi-Fi và Bluetooth nhưng không có 3G.

Mặt sau của Latitude 10 Essentials là camera độ phân giải 8 Mpx trong khi phía trước là 2 Mpx cho đàm thoại video. Máy sử dụng pin 2 cell dung lượng 30 Whr. Máy cũng tích hợp sẵn cổng USB kích thước chuẩn và đầu đọc thẻ nhớ SD.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)