Ngày 19/2, HTC sẽ chính thức cho lên kệ chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị màn hình full HD 1080p - HTC Butterfly với giá 16,9 triệu đồng.

Không chỉ nổi bật với màn hình chất lượng full HD 1080p có mật độ điểm ảnh cao mà HTC Butterfly còn được trang bị bộ xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon mới nhất, HTC Sense 4+ và hệ điều hành Android Jelly Bean.

Butterfly còn có mật độ điểm ảnh lên đến 440 PPI, trên màn hình kích thước 5 inch, tối đa hóa độ sắc nét của từng điểm ảnh mang đến những trải nghiệm HD tuyệt đẹp trên một thiết bị di động cầm tay.

Máy trang bị bộ xử lí Qualcomm Snapdragon S4 Pro, nổi bật với chip xử lí lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, GPU hiệu suất cao và RAM đến 2 GB cho phép bạn sử dụng mượt mà nhiều ứng dụng cùng lúc. Với HTC Sense 4+ và hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các phần mềm, bao gồm cả Google Now. HTC Butterfly sử dụng pin 2020 mAh và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

HTC Butterfly sở hữu máy ảnh với ống kính góc rộng 28 mm, độ phân giải 8 Mpx, tiêu cự lớn f/2.0, đèn flash 5 cấp độ tự động , cảm biến BSI và khả năng tự động lấy nét cực nhanh. Thêm vào đó là chức năng HTC VideoPic cho phép bạn quay phim và chụp ảnh cùng lúc.

Butterfly có thiết kế mỏng 9,1 mm, nặng 140 gram với ba màu sắc khác nhau gồm đen, trắng và đỏ. Máy sẽ được lên kệ vào ngày 19/2 với giá bán 16.990.000 đồng.




Bình luận

  • TTCN (0)