Những món đồ công nghệ không đơn thuần chỉ là những công cụ hỗ trợ cho công việc và giải trí. Các nhà sản xuất thiết bị hi-tech cũng rất chú trọng đến phái đẹp bằng những dòng sản phẩm đầy màu sắc, nữ tính.

Điện thoại Samsung Galaxy S III Mini phiên bản La Fleur

Mẫu smartphone tầm trung của Samsung vừa có thêm phiên bản đặc biệt La Fleur dành cho người dùng là nữ giới. Ngoài các hoạ tiết trang trí bên ngoài, Galaxy S III Mini La Fleur còn bổ sung một số các tiện ích dành riêng cho các “chị em”.

Dựa trên sản phẩm màu trắng, Samsung đã trang trí lớp vỏ máy mặt trước lẫn mặt sau những hoạ tiết hoa lá trang trí nổi bật. Dòng chữ LaFleur ngay bên góc phải phía trên màn hình ghi dấu án riêng cho dòng sản phẩm đặc biệt này. Samsung đem lại cho người dùng một số tiện ích như hình nền và giao diện phù hợp với hoa văn bên ngoài của máy, các tiện ích giải trí, tin tức cập nhập liên quan đến phong cách sống, làm đẹp hay các tiện ích về sức khoẻ, thể thao. Galaxy S III Mini La Fleur sở hữu màn hình AMOLED 4” độ phân giải WVGA, sử dụng bộ xử lí lõi kép 1 GHz và được cài sẵn hệ điều hành Android 4.1 Máy có camera 5 MP, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng và pin dung lượng 1500 mAh.

Cùng với Galaxy S III mini, bộ sưu tập La Fleur của Samsung còn có các phiên bản điện thoại bao gồm Galaxy Y Duos mang tông màu hồng rực rỡ, Galaxy Y có màu trắng và điện thoại nắp gập phổ thông C3520 có màu hồng và hoạ tiết hoa văn trang trí đẹp mắt.

Giá: 8 triệu đồng

Máy tính bảng Asus Memo Pad ME172V

Là nhà sản xuất với nhiều sản phẩm hướng đến phụ nữ, Asus đưa ra phiên bản tablet giá rẻ Memo Pad ME172V với hai màu trắng và hồng, bên cạnh màu đen để thu hút khách phái đẹp. Mẫu máy tính bảng 7” này khá phù hợp để các quý cô có thể bỏ gọn vào túi xách, hỗ trợ đắc lực cho một số công việc văn phòng và giải trí cơ bản.

Asus Memo Pad có màn hình 7” độ phân giải 1024 x 600 pixel, sử dụng nền tảng VIA WM8950 với bộ xử lí 1 GHz nên có giá thành khá hợp lí. Bên cạnh bộ nhớ trong 16 GB, người dùng có thể mở rộng thêm bộ nhớ qua thẻ microSD. Với giao diện Android 4.1, Asus bổ sung thêm tiện ích floating app giúp chạy các ứng dụng nổi lên trên giao diện chính, đồng thời cung cấp một số tiện ích dành riêng như SuperNote, ứng dụng mạng xã hội BuddyBuzz hay kho lưu trữ nội dung trực tuyến Asus Web Storage. Memo Pad còn được tích hợp công nghệ âm thanh SonicMaster với pin cho thời gian sử dụng từ 8 đến 12 tiếng. Với giá thành khá phù hợp, sản phẩm có thể là một món quà ý nghĩa mà các bạn trẻ có thể dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình.

Giá: 3,5 triệu đồng

Máy ảnh Fujifilm FinePix XF1

Là một phiên bản khác của dòng máy ảnh compact cao cấp FinePix X10, FinePix XF1 là một lựa chọn mang đậm phong cách thời trang nhờ thiết kế máy được bọc da trang trí đặc sắc. Sản phẩm là một công cụ lí tưởng cho các quý cô sành điệu mong muốn sở hữu một chiếc máy ảnh compact chất lượng ảnh cao.

Fujifilm XF1 có thiết kế lớp vỏ bằng kim loại cao cấp, vỏ ngoài của máy được bọc bằng da nổi bật với các tông màu đen, đỏ, nâu cam dễ dàng phối hợp với các túi xách của quý cô. Máy sở hữu cảm biến ảnh CMOS EXR 12 MP kích thước 2/3” lớn hơn một số dòng máy compact hiện có trên thị trường. Máy có ống kính zoom quang học 4x 25-100mm khẩu độ f/1.8-4.9 thích hợp chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài các tính năng tự động, máy còn hỗ trợ chế độ chỉnh tay (Manual), các chế độ tuỳ chỉnh A/S/M giống với các sản phẩm máy ảnh cao cấp. Máy hỗ trợ dải ISO từ 100 lên đến 12.800, hỗ trợ quay video độ phân giải Full HD, hiển thị nội dung trên màn hình LCD 3” độ phân giải 460k điểm ảnh. Có thể thấy chính lớp vỏ bọc da sang trọng và màu sắc phù hợp khiến chiếc máy là một lựa chọn không thể bỏ qua đối với người dùng nữ giới.

Giá: khoảng 10 triệu đồng

Máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ-E473

Nếu như smartphone khó lòng mang đến một thời gian dùng pin bằng các sản phẩm máy nghe nhạc chuyên dụng thì sản phẩm máy nghe nhạc Walkman E470 của Sony sẽ là một lựa chọn phù hợp. Dòng máy nghe nhạc của Sony hỗ trợ 6 màu sắc khác nhau gồm hồng, vàng, xanh dương, đỏ, đồng và đen.

Ở mỗi phiên bản của dòng E473, Sony sử dụng hoạ tiết trang trí khác nhau ở viền xung quanh màn hình, chẳng hạn phiên bản màu hồng có các hoạ tiết hình bông hoa, trong khi phiên bản màu đỏ lại sở hữu những hoạ tiết hình chấm tròn. Mẫu máy nghe nhạc với thiết kế mỏng 0.7 cm sở hữu màn hình 2” độ phân giải 320 x 240 pixel đem hiển thị khá nhiều thông tin hữu ích về bài nhạc. Người dùng có thể lựa chọn ngẫu nhiên các bài nhạc nhờ chế độ SensMe tự động lọc ra các bài hát theo cảm xúc của người dùng. Một vài các tiện ích có thể tìm thấy trong sản phẩm này bao gồm khả năng hiển thị lời bài hát, tích hợp chế độ karaoke giảm tiếng hát ca sĩ, hoặc khả năng lập đoạn A-B cho việc học ngoại ngữ cũng như chế độ ghi âm chất lượng cao. Máy có dung lượng bộ nhớ 4 GB với thời gian dùng pin liên tục trên 30 tiếng.

Giá: 1,99 triệu đồng

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (2)
MR T  12726

Đẹp quá nhưng không có tiền mua, Vote cho anh em nào có khả năng thôi!!!

Tro Choi Vui  373

đẹp thiệt, nhưng chắc không được tặng