Hiện mức đấu giá cho buổi gặp gỡ với Tim Cook đã lên đến gần 200.000 USD.

Bạn mong ước được gặp Tim Cook, CEO của Apple, một trong những nhân vật quyền lực nhất của giới công nghệ? Nếu có, bạn có thể sẽ phải bỏ ra gần 200 ngàn USD chỉ để có được 30 phút uống café với Tim Cook.

Tổ chức từ thiện phi chính phủ CharityBuzz vừa cho đăng tải lên trang chủ của mình nội dung một cuộc đấu giá để được uống café và nói chuyện với Tim Cook, CEO của Apple, tại trụ sở chính của “quả táo” ở Cupertino (California, Mỹ).

Buổi gặp gỡ sẽ chỉ diễn ra giữa 2 người và kéo dài trong vòng 30 phút đến 1 giờ. Tất cả số tiền của cuộc đấu giá sẽ được mang ủng hộ cho Trung Tâm công lí và nhân quyền.

Hiện tại, mức giá cao nhất cho cuộc đấu giá đã lên đến 175.000 USD và thời gian đấu giá sẽ còn kéo dài đến tận 14/5, do vậy chắc hẳn rằng mức giá này vẫn sẽ còn tiếp tục tăng cao trong thời gian sắp đến. Đã có hơn 50 lượt tham gia ra giá cho cuộc đấu giá buổi café với Tim Cook.

CharityBuzz là tổ chức không chính phủ có trụ sở đặt tại New York (Mỹ), thực hiện gây quỹ cho các tổ chức từ thiện không chính phủ thông qua những cuộc đấu giá trực tuyến với sự tham gia của những nhân vật và các thương hiệu nổi tiếng.

Vào thời điểm hiện tại, hàng trăm ngôi sao đã hỗ trợ CharityBuzz trong các cuộc đáu giá, bao gồm các doanh nhân, chính trị gia, nghệ sĩ, nhà thiết kế thời trang và các ngôi sao giải trí…

Phiên đấu giá thu về số tiền cao nhất mà CharityBuzz từng thực hiện đó là buổi gặp gỡ với cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton để quyên góp cho quỹ từ thiện Clinton. Cuộc đấu gia diễn ra vào năm 2011 và có mức giá cuối cùng lên đến 250.000 USD.

Hiện vẫn còn khá nhiều thời gian cho cuộc đấu giá về buổi gặp gỡ với Tim Cook và rất có khả năng, Tim Cook sẽ phá vỡ kỉ lục của cựu Tổng thống Mỹ Clinton.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)