Ngày nay, một ứng dụng tự chạy được nhiều người sử dụng bởi tính hiệu quả trong việc chạy trên nhiều hệ thống. Với chương trình được giới thiệu bên dưới, bạn sẽ dễ dàng tạo phiên bản tự chạy mà không cần cài đặt cực kỳ đơn giản trong khi bạn không cần biết sâu về hệ thống vẫn có thể tự tạo cho mình một phần mềm tự chạy ưng ý.

Điểm độc đáo của Multi Packer là không đòi hỏi bạn bỏ thời gian theo dõi sự thay đổi nội dung của registry ngay khi cài mới phần mềm muốn tạo bản portable vào máy, giúp bạn tạo ra bản portable trong khoảng thời gian chỉ vài chục giây đến vài phút tùy thuộc cấu hình máy, và đặc biệt cho phép đặt mật khẩu bảo vệ file portable. Ngoài ra, Multi Packer còn tích hợp thêm 2 tiện ích thú vị khác là đóng gói một trang web và slideshow hình ảnh thành file tự chạy (*.exe).

Bước 1: Bạn chọn vào tác vụ tương ứng như đóng gói chương trình thành file tự chạy thông qua Appication Pack, Webpage Pack để đóng gói Website và Picture Slideshow để tạo tập tin trình diễn hình ảnh tự chạy. Tại đây vì chọn cách tạo ứng dụng tự chạy nên bạn chọn vào Appication Pack.

Bước 2: Bạn chọn vào chương trình đã cài vào máy tính. Bạn nhấn vào Add Folder and Its Contents để nhập toàn bộ ứng dụng đã cài qua dạng tự chạy. Sau đó, bạn chọn tập tin exe chính của chương trình cần tạo và chọn Set Main .EXE. Sau đó bạn qua bước 3.

Bước 3: Bạn có thể nhập mật khẩu chạy chương trình thông qua khung nhập tương ứng. Hai tùy chọn mặc định bạn cũng nên chọn. Tiếp theo, bạn chọn Browse để lưu tập tin vào HDD. Và chọn Create để tạo chương trình tự chạy này.


Bạn có thể tải thử chương trình tự chạy do mình tự tạo tại đây.

Bạn tải chương trình ứng dụng MultiPacker tại software/177.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (4)
Lê Hồng Nam

Tạo không được

Down về rồi, làm thử một chương trình "Rasco Perfect Disk 7" mà không chạy trên máy khác được. Vậy thì đóng gói để làm gì chứ?

Ha  2

file tạo xong bị dính virut!!!!!

Tạo thử rồi. File vừa tạo xong AVG báo có virus "Trojan horse Dropper.Agent.GXX", hic hic. PM này nguy hiểm quá

Hkim

Mới nhìn qua đã thấy ngán rồi!

Ý mình ở đây là mình muốn tạo một chưong trình mới mà tưởng vậy nên vô coi .Ai ngờ là tạo chương trình portable.Theo mình nghĩ, PM nào cũng vậy ,đòi hỏi cấu hình cài đặt .Giống cài chương trình Microsoft Ofice Prosesional Plus 2010( đừng hỏi tui cái này nhe!)trong Window XP vậy đó!

Công Trí

giúp làm bản portable phần mềm Babymaker v1.5

Bạn có thể giúp mình làm bản portable cho phần mềm Babymaker v1.5 không? Phần mềm này vui thôi nhưng tìm key khó quá, đồng thời có một số bản portable trên mạng nhưng tải về chạy lại bị báo lỗi.

Mail của mình : [email protected]

Thanks.