Hình ảnh rò rỉ được cho là LG Optimus L9 II với một nửa khung hình được nhìn rõ. Ảnh TechTastic

Ngay sau khi xuất hiện thông tin về LG Optimus L4 và L4 Dual, trang công nghệ TechTastic lại tiếp tục đăng tải những hình ảnh rò rỉ mới nhất về Optimus L9 II và LG Optimus G2.

Dựa trên bức hình cũng như các thông số kĩ thuật rò rỉ thông qua công cụ benchmark được trang TechTastic ghi nhận lại thì LG Optimus L9 II (mã LG D600/605) sẽ được trang bị màn hình IPS HF 4,7 inch có độ phân giải 720p, một chip lõi kép Snapdragon 400 có tốc độ xử lí 1,4 GHz, lõi đồ họa Adreno 305, RAM 1 GB, chạy HĐH Android 4.1.2 Jelly Bean trên nền giao diện tùy chỉnh của LG.

Ngoài thông tin trên thì hiện chưa có nhiều các gợi ý khác về các thông số kĩ thuật cũng như mức giá bán ngoại trừ nguồn tin khẳng định rằng thiết bị có thể ra mắt vào tháng 6 này.

Được biết người tiền nhiệm có tên Optimus L9 đã được LG cho phát hành vào thời điểm cuối năm ngoái và bây giờ vào thời điểm tháng 6 giữa năm, hứa hẹn sẽ tiếp tục là khung thời gian phù hợp để LG tiếp tục giới thiệu tới công chúng các sản phẩm kế nhiệm của dòng L series đã khá thành công của hãng.

Bên cạnh những hình ảnh và thông số kĩ thuật trên, trang TechTastic còn tiếp tục đăng tải thêm một hình ảnh khác được cho là LG Optimus G2 với một thiết kế mỏng và các vị trí loa, camera hầu như rất giống so với hình ảnh rò rỉ vừa qua của tài khoản Twitter @evleak.

Ảnh
Hình ảnh rò rỉ của LG Optimus G2. Ảnh TechTastic

Như trên hình ảnh được thấy thì có vẻ như LG Optimus G2 hiện vẫn còn vấp phải một số lỗi phần mềm với một màn hình hiển thị thông báo lỗi khuyên người thử nghiệm nên gửi một email tới địa chỉ [email protected].

Tuy nhiên, chỉ với hình ảnh rò rỉ xuất hiện trên thì nó vẫn chưa thể xác nhận được LG Optimus G2 (mã model được cho là LG-D801) có thể có màn hình 5 inch với độ phân giải 1080p, chạy VXL Snapdragon 800 hay sử dụng HĐH Android 4.2.2 Jelly Bean như những tin đồn trước đó đưa ra hay không?

Đồng thời cũng như người tiền nhiệm LG Optimus G được công bố vào mùa Thu năm ngoái, các nhà phân tích và giới báo chí đều mong đợi sẽ có một thiết bị kế nhiệm xứng đáng là Optimus G2 ra mắt trong mùa thu năm 2013 này.

Theo Unwiredview, Androidheadlines



Bình luận

  • TTCN (0)