Hội nghị WWDC 2013 sẽ được Apple tổ chức từ ngày 10/6 tới. Đã có nhiều dự đoán về một số ứng dụng cũng như thiết bị mới ra mắt tại sự kiện này, trong đó có nhà phân tích Mingchi Kuo của KGI Securities.

Theo Kuo, Apple sẽ ra mắt MacBook Pro và MacBook Air tại WWDC trong đó Macbook Pro mới sẽ mỏng hơn phiên bản hiện tại, được trang bị VXL Haswell mới nhất của Intel trong khi Macbook Air sẽ được cải thiện về micro.

"Chúng tôi kì vọng MacBook mới sẽ được nâng cấp lên VXL Haswell của Intel, thiết bị cũng sẽ là tâm điểm chú ý tại WWDC sắp tới. Cùng với VXL mới, chúng tôi hi vọng sẽ có những sửa đổi mới cho mỗi dòng sản phẩm. Riêng với Macbook Pro màn hình Retina sẽ có thiết kế mỏng hơn nhằm tăng tính di động, máy ảnh sẽ được nâng cấp để có thể quay video Full HD", Kuo cho biết.

Trước đó, VXL Haswell thế hệ thứ tư vừa được Intel ra mắt với nhiều cải tiến đáng kể trong đó có việc tiết kiệm năng lượng lên tới 50% so với VXL thế hệ trước đó, cho phép các thiết bị sử dụng nó có thiết kế mỏng hơn, tuổi thọ pin cao hơn.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)