Sau Apple, Samsung và Qualcomm tiếp tục nộp hồ sơ đăng kí thương hiệu cho các smartwatch sắp tới của mình.

Theo mô tả của Samsung thì thương hiệu dành cho các smartwatch trong tương lai của mình có thể sẽ là "GEAR". Một cái tên có ý nghĩa đặc biệt dành cho tất cả thiết bị "đeo trên người" của hãng như đồng hồ, dây và vòng đeo cổ tay,... với chức năng có thể giao tiếp với thiết bị di động thông minh như điện thoại, máy tính bảng... Và chắc chắn nó sẽ là cái tên gợi ý dễ dàng khi người dùng muốn tìm kiếm các vấn đề liên quan đến đồng hồ.

Ảnh
Ảnh minh họa

Kết hợp với những thông tin được xác nhận từ Samsung về việc ra mắt một smartwatch thì tên thương hiệu này rất có thể được sử dụng cho chiếc đồng hồ thông minh trong tương lai. Bởi lẽ không phải ngẫu nhiên mà Samsung lựa chọn "GEAR" cho nhãn hiệu mới của mình trong bối cảnh nhiều công ty đồng loạt đưa ra các tên gợi ý đến một chiếc đồng hồ thông minh.

Không riêng Samsung, trước đó phía Qualcomm cũng bắt đầu nộp đơn đăng kí nhãn hiệu "TOQ" cho các smartwatch của mình, tuy chúng vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu và phát triển.

"TOQ" được Qualcomm nộp đơn đăng kí vào ngày 26/6, với mô tả như là trung tâm thông tin liên lạc cá nhân dưới hình thức một đồng hồ đeo tay với các thiết bị di động khác.

Mặc dù vậy, Qualcomm vẫn chưa nói rõ thông tin cụ thể về chiếc smartwatch của mình, vì thường các sản phẩm của hãng được phát triển mang tính chất tham khảo và trải nghiệm phần cứng của mình.

Theo Người Lao Động




Bình luận

  • TTCN (0)