Mô hình do một nhà thiết kế dựng lên.

Apple đang tích cực tìm kiếm những kĩ sư tài năng để trợ giúp họ khắc phục những khó khăn trong việc phát triển iWatch. Sản phẩm có thể chính thức trình làng vào cuối năm 2014.

Phóng viên Tim Bradshaw của báo Financial Times đưa ra thông tin trên sau khi được tiết lộ bởi một số nguồn tin quen thuộc với dự án của Apple.

Theo nguồn tin này, trong vài tuần gần đây, Apple đang tuyển dụng rất nhiều người cho dự án iWatch. Đây là động thái cho thấy Apple đã tăng cường phát triển iWatch nhưng nghi ngờ các kĩ sư đang làm việc tại công ty chưa có đủ khả năng để phát triển loại công nghệ này. Nhưng nguồn tin cho rằng ngay cả khi Apple theo đuổi dự án thì cũng phải tới cuối năm 2014 iWatch mới có thể chính thức trình làng.

Nói về vấn đề tuyển dụng, gần đây Apple đã thuê Paul Deneve – cựu CEO của hãng thời trang Yves Saint Laurent – làm phó chủ tịch tham gia vào “các dự án đặc biệt”. Trong quá trình làm việc, ông Deneve sẽ báo cáo trực tiếp lên CEO Tim Cook của Apple. Điều này dẫn tới phỏng đoán là Apple cần ông Deneve cho hoạt động tiếp thị các thiết bị kĩ thuật số đeo trên người sau khi Apple phát hành một sản phẩm thuộc loại này, ví dụ như iWatch.

Theo ICTNews/SAI



Bình luận

  • TTCN (1)
dragonlance  291

Nếu iWatch mà có thể ghi âm được thì đắt mấy mình cũng cố mua, như thế mình có thể dễ dàng ghi âm các cuộc nói chuyện để làm bằng chứng mà không bị phát hiện, hehehe Devil