Hãng điện tử đến từ Nhật Bản này vừa trình làng sản phẩm mới của dòng máy ảnh compact cao cấp Lumix FZ, trong đó nổi bật là khả năng zoom quang lên đến 60x. Panasonic tuyên bố đây là máy ảnh compact có zoom quang lớn nhất hiện nay.

Ngoài zoom quang cực kì ấn tượng, 60x, tương ứng từ 20-1200 mm trên máy 35 mm, góc rộng bằng 140% so với các máy compact tiêu chuẩn, Lumix FZ72 còn có cảm biến MOS 16,1 Mpx, vi xử lí Venus, ổn định hình ảnh Light Speed AF và Power OIS, cho phép điều chỉnh độ mờ khi cầm máy chụp hoặc chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Tương tự các máy ảnh compact cao cấp ra mắt trong thời gian gần đây, Lumix FZ72 hỗ trợ quay phim Full HD ở các chuẩn 60i, 50i và 25p.

Sản phẩm này cũng cho phép thiết lập các thông số bằng tay, dành cho những người dùng có kinh nghiệm chụp ảnh, cũng như một loạt các phụ kiện kèm theo.

Panasonic Lumix FZ72 dự kiến sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 8, tuy nhiên giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Theo TechRadar




Bình luận

  • TTCN (1)
dragonlance  291

60x, dễ sợ thật, mấy cái này chắc là để chụp đảo từ đất liền hay đỉnh núi từ mặt đất, hoặc trên máy bay xuống mặt đất. Không biết còn trường hợp nào có thể tận dụng 60x nữa không nhỉ?