Ảnh minh hoạ.

Theo các thông tin mới nhất thì HTC sẽ phát hành 2 smartphone trong thời gian tới, trong đó phiên bản đầu tiên có tên là Zara có vỏ nhựa cho nhà mạng Sprint và One Max như các tin đồn gần đây.

Chiếc điện thoại Zara là một sản phẩm bí ẩn cho đến nay mới được phát hiện bởi thành viên @evleaks trên Twitter. Đây là smartphone được phân phối bởi nhà mạng Sprint, là sự kết hợp giữa gia đình One và Desire. Mặc dù không có thông số kĩ thuật cụ thể nhưng @evleaks cho biết, sản phẩm sẽ sớm cập bến Sprint trong thời gian tới, có thể cùng khoảng thời gian mà nhà mạng này cũng cho phát hành một thành viên Windows Phone mới từ HTC.

Về phía One Max, đây sẽ là chiếc phablet được thiết kế dựa trên thành viên One trước đó. Sản phẩm cũng sở hữu khung nhôm như One nhưng được cho là sẽ có màn hình lớn hơn là 5,9 inch, đạt độ phân giải 1080p, VXL Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, pin dung lượng 3300 mAh, loa BloomSound và máy ảnh UltraPixel.

Cũng theo @evleaks thì One Max sẽ được nhà mạng AT&T tại Mỹ phân phối nhưng không phải là độc quyền. Sản phẩm này được xuất hiện trên thị trường vào quý 3 và là sản phẩm được đưa ra để cạnh tranh với Samsung Galaxy Note III và Sony Xperia Z Ultra.

Theo Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)