Ứng dụng miễn phí CheapCast cho phép bạn biến smartphone hoặc tablet chạy Android 2.2 trở lên thành một thiết bị có chức năng như Chromecast.

Tuy hiện mới chỉ là phiên bản beta, nhưng nhìn chung nó hoạt động khá tốt ở các chức năng Chromecast cung cấp, chẳng hạn như khả năng truyền tải nội dung.

Sau khi tải về và cài đặt, bạn có thể thiết lập khả năng tự động chạy CheapCast khi khởi động thiết bị. Truy cập vào YouTube như với Chromecast hay có thể lựa chọn khả năng truyền tải streaming video đến màn hình thứ hai. Sự khác biệt chính là Chromecast có giá 35 USD kết nối với TV qua cổng HDMI và một cổng USB dùng để cấp nguồn.

Rất có thể là bạn sẽ phải đầu tư vào một bộ chuyển đổi (chẳng hạn slimport sang HDMI) nếu bạn muốn kết nối điện thoại cũ của bạn với TV nếu muốn xem trên màn hình lớn.

Dĩ nhiên, vì chỉ mới là phiên bản beta nên CheapCast vẫn còn có một số hạn chế trong quá trình làm việc. Nhưng ít nhất nó có giá trị như là một ứng dụng để bạn kiểm tra các tính năng của Chromecast trước khi có ý định trang bị thêm cho cuộc sống của mình. Điều quan trọng nhất là nó hoàn toàn miễn phí.

Hiện CheapCast đã có sẵn trên cửa hàng Google Play và bạn có thể tải về cho thiết bị Android của mình.

Theo Người Lao Động




Bình luận

  • TTCN (0)