Sau khi Verizon Wireless độc quyền phân phối phiên bản LG G2 sạc không dây, thì trang Pocket-lint dẫn lời một đại diện của LG cho biết phiên bản G2 dành cho thị trường Châu Âu cũng có tính năng này nhờ một phụ kiện kèm theo.

Trước đó LG lấp lửng với khách hàng rằng: “Không phải bạn ở Châu Âu là bạn không nhận được phiên bản LG G2 sạc không dây”. Hiện tại LG cho biết một phụ kiện đi kèm theo máy sẽ hỗ trợ sạc không dây cho chiếc smartphone mới nhất của hãng. Tuy nhiên LG không cho biết mức giá cũng như ngày chính thức bán ra phụ kiện này.

Mặc dù LG chưa xác nhận chuẩn sạc không dây cho chiếc LG G2 phiên bản bán ra tại các nước châu Âu, tuy nhiên giới công nghệ đồn đoán rằng chuẩn không dây được trang bị sẽ là chuẩn Qi, một chuẩn khá phổ biến trên các thiết bị của các hãng OEM lớn hiện nay.

LG G2 dự kiến ​​sẽ được phát hành vào cuối tháng Chín tới đây. Nó sẽ được bán ra trong hơn 130 quốc gia trong hai tháng tiếp theo, với một hành trình từ nước chủ nhà Hàn Quốc và tiếp theo là Bắc Mỹ, sau đó là châu Âu. Hiện tại LG cho biết ngày cụ thể sẵn sàng bán ra LG G2, nhưng cho biết thời gian sẽ thay đổi theo từng khu vực hoặc nhà bán lẻ cũng như các nhà mạng.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)