Hai nhà sản xuất di động lớn nhất của Hàn Quốc sẽ có kế hoạch sản xuất số lượng lớn màn hình uốn cong cho thị trường trong thời gian tới, nhưng vẫn chưa có số liệu cụ thể và số lượng sản xuất ra cũng ở mức giới hạn.

Theo ETNews, cả Samsung và LG sẽ cùng sản xuất một số lượng lớn nhưng có giới hạn màn hình uốn cong vào tháng 11 năm nay. Samsung được dự đoán là sẽ có khả năng sản xuất khoảng 1.5 triệu màn hình hình uốn cong có kích thức 5-6 inch trong vòng một tháng, trong khi LG sẽ cho ra lò khoảng 500.000 sản phẩm trong vòng một tháng nếu có điều kiện thuận lợi.

Thông thường đối với các công nghệ mới, tỉ lệ xuất xưởng có lẽ sẽ thấp hơn so với dự tính, nghĩa là sẽ có những thiếu hụt về số lượng màn hình dẻo được cung cấp cho các công ty để sản xuất ra những thiết bị smartphone sử dụng công nghệ này. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ được khắc phục khi những lô hàng kế tiếp được xuất xưởng và khả năng cung ứng của nhà sản xuất sẽ từ từ được nâng lên nếu thị trường có phản hồi tích cực với những thiết bị sở hữu màn hình này.

Những thiết bị tiên phong trước đây thực chất vẫn chưa có màn hình uốn cong đúng nghĩa. Thay vào đó, nó sử dụng các tấm kính cứng nhưng có độ cong như mẫu điện thoại uốn dẻo mà Samsung công bố tại CESO hồi đầu năm.

Theo Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)