Chiếc tablet Windows 8.1 với tên Encore mà Toshiba giới thiệu tại IFA năm nay được trang bị màn hình 8 inch có độ phân giải 1280 x 800 pixel góc rộng, VXL Intel Atom Bay Trail T và RAM 2 GB.

Mặt trước của máy được trang bị máy ảnh 2 Mpx, trong khi phía sau là máy ảnh 8 Mpx, tất cả đều hỗ trợ quay phim Full HD 1080p. Hai micro tích hợp trên máy có chức năng giảm tiếng ồn xung quanh, trong khi loa stereo của máy cũng được bổ sung thêm công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus.

Máy làm việc với các kết nối Wi-Fi 802.11 chuẩn n, Bluetooth, GPS, microUSB 2.0, microHDMI, mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD (tối đa 64 GB), jack cắm tai nghe/microphone 3,5 mm và GPS.

Toshiba Encore có kích thước 213 x 136 x 10,68 mm. Mặc dù chưa nêu thông tin tuổi thọ pin của máy, nhưng theo các đánh giá thì nhiều khả năng máy sẽ cho thời gian làm việc kéo dài khoảng 7 giờ.

Chạy trên nền tảng Windows 8.1 nhưng Encore cung cấp kích thước màn hình 8 inch là điều rất lạ lẫm với người dùng. Tuy nhiên, các đánh giá ban đầu cho biết bàn phím trên màn hình cảm ứng vẫn đáp ứng tốt việc gõ của người dùng. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể kết nối tablet với một bàn phím và chuột Bluetooth nếu muốn đánh văn bản tốt hơn. Theo Toshiba thì sản phẩm được cài sẵn ứng dụng Microsoft Office Home & Student 2013, với bản sao đầy đủ dành cho Word, PowerPoint, và OneNote. Cùng với đó, tính năng InstantGo cũng được trang bị, cho phép người dùng lấy thông tin email ngay cả khi sản phẩm đang ở chế độ chờ.

Giá bán dành cho Toshiba Encore dự kiến vào khoảng 329 USD, và sản phẩm sẽ xuất hiện trên thị trường vào cuối năm nay.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)