Phùng Tiến Phương - TGĐ Công ty cổ phần Dịch vụ HT Việt Nam (HTS) phát biểu tại lễ khai trương Trung tâm dữ liệu HTC.

Ngày 25/10, Trung tâm dữ liệu HTC đặt tại toà nhà 385C Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM đã chính thức đi vào hoạt động sau 6 tháng thi công.

Đây là trung tâm dữ liệu đầu tiên của Công ty cổ phần Dịch vụ HT Việt Nam (HTS) được đặt tại TP.HCM có diện tích sàn 200m2 cho hơn 55 Rack 42U với các trang thiết bị cơ bản hiện đại. Cụ thể, hệ thống tủ rack tiêu chuẩn của Ekorack, điều hòa chính xác có dự phòng của hãng Emerson, hệ thống điện của hãng Schnider, Emerson ổn định và dự phòng ở mức cao; hệ thống chống và chữa cháy tiêu chuẩn khí FM200 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ thống thiết bị trong IDC.

Trung tâm dữ liệu HTC đã sẵn sàng cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như: Dịch vụ cho thuê tủ rack tiêu chuẩn 42U; Dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ Coo-Locatio; Dịch vụ cho thuê máy chủ Dedicate server; Các dịch vụ hosting và máy chủ ảo VPS.

Nhân dịp khai trương dịch vụ, từ ngày 25/10/2013 đến hết 31/12/2013, HTS sẽ dành miễn phí dịch vụ Dedicate server cho 100 khách hàng đăng kí đầu tiên sử dụng dịch vụ tại Trung tâm dữ liệu HTC. Quý khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ Dedicate Server với 8 cấu hình máy chủ IBM/SuperMicro trên hệ thống IDC tiêu chuẩn.

Được biết, HTS là công ty hoạt động trong lĩnh vực viễn thông và CNTT, là thành viên của Tổng công ty HanoiTelecom chuyên cung cấp các dịch vụ GTGT trên Internet và di động tại Việt Nam.



Bình luận

  • TTCN (0)