Giao diện app.

Đáp ứng nhu cầu đọc tin tức trên thiết bị điện tử di động ngày càng tăng, Thanh Niên đã cung cấp đến bạn đọc tiện ích đọc báo trên điện thoại di động và máy tính bảng thông qua nền tảng web trên di động và ứng dụng đọc báo.

Với tiện ích đọc báo trên thiết bị di động miễn phí của Thanh Niên Mobile, bạn đọc sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới và thú vị bởi tính linh hoạt và thông minh của WAP, có thể nhận dạng màn hình để đưa đến bạn đọc những giao diện phù hợp với thiết bị điện tử cầm tay.

Chưa đầy 2 tháng sau khi ra mắt, ứng dụng đọc báo Thanh Niên trên thiết bị di động đã đoạt giải vàng giải thưởng Truyền thông kĩ thuật số châu Á năm 2013 của Hiệp hội Báo chí thế giới (WAN-IFRA) khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Trong điều kiện ánh sáng khác nhau, bạn đọc có thể thay đổi “chế độ xem ban đêm” hoặc phóng to, thu nhỏ phông chữ cho phù hợp với sự điều tiết của mắt.

Ngoài ra, bạn đọc có thể lựa chọn các chuyên mục yêu thích để nhận được tin tức cập nhật một cách chủ động.

Bạn đọc dễ dàng bày tỏ cảm xúc, ý kiến với các vấn đề thông qua việc góp ý ngay trên bản tin hoặc gửi những bài viết, hình ảnh trực tiếp đến tòa soạn ngay trên ứng dụng hoặc trên WAP của Thanh Niên Mobile.

Hiện tại, bạn đọc có thể truy cập vào chợ ứng dụng tuyến App Store (Apple) hoặc Google Play (Google) để tải miễn phí.



Bình luận

  • TTCN (0)