Trong một cuộc phỏng vấn mới, CEO HP cho biết sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng tablet lai MTXT cho dịp nghỉ lễ cuối năm đang đến gần.

Theo đó, Giám đốc điều hành Meg Whitman của HP cho rằng, nhu cầu mua MTB lai dịp cuối năm sẽ mạnh hơn bao giờ hết. Trong khi đó, HP lại có khá nhiều thiết bị chủ đạo ở mảng này. Do vậy, hãng hi vọng việc tung ra các thiết bị mới sẽ thúc đẩy tính cạnh tranh của HP trên thị trường.

"Chúng tôi đã có rất nhiều thiết bị lai trên thị trường, chúng tôi đang tập trung tối đa để có thể cạnh tranh với các sản phẩm khác của đối thủ. Những thiết bị này sẽ là sức hút dịp lễ cuối năm. Quá sớm để nói tới thành công nhưng chắc chắn, nó sẽ tạo sức hút cho người dùng, đặc biệt là dịp lễ Giáng sinh sắp tới", Meg Whitman cho biết.

Trong số những thiết bị lai của HP, hiện có 2 cái tên điển hình là Spectre x2 và Pavilion x2 nhận được khá nhiều sự quan tâm. Về cấu hình Spectre x2 được trang bị màn hình 13,3 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel, ổ SSD 128 GB, CPU Intel HD 420, USB 3.0 và đặc biệt, pin cho thời lượng sử dụng lên tới 9 giờ liên tục. Pavilion x2 cũng có cấu hình khá mạnh với VXL Core i5 4202Y có khả năng tiết kiệm năng lượng (riêng phiên bản Pavilion 13 x2 chạy chip AMD). Tất cả đều chạy HĐH Windows 8.1 của Microsoft.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)