Cuối cùng HP đã phát hành ra thị trường dòng tablet Slate chạy Android mà công ty công bố hồi tháng 9, cho phép người dùng đặt mua thông qua website riêng của công ty.

Đầu tiên là mẫu tablet Slate 7 Plus rẻ nhất được trang bị màn hình 7 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixel, được hỗ trợ bởi VXL lõi tứ Tegra 3, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, máy ảnh 5 Mpx ở mặt sau và khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy có giá bán 150 USD, rẻ hơn cả so với Amazon Kindle Fire HD phiên bản rẻ nhất.

Tiếp theo là Slate 7 Extreme, mẫu tablet trang bị VXL Nvidia Tegra 4, bộ nhớ trong 16 GB và được chào bán với giá cao hơn một chút là 200 USD. Thiết kế của tablet này được thay đổi với loa được đặt ở phía trước, cung cấp cho người dùng phụ kiện bút stylus và ngõ ra micro-HDMI.

Cuối cùng là Slate 8 Pro cao cấp nhất trang bị màn hình 8 inch với độ phân giải 1600 x 1200 pixel, VXL Tegra 4, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, máy ảnh 8 Mpx ở mặt sau, pin dung lượng cao hơn cùng tính năng Beats Audio. Để sở hữu sản phẩm, người dùng sẽ phải bỏ ra số tiền 330 USD cho Slate 8 Pro.

Cả ba máy tính bảng của HP chạy trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean, trong đó Slate 7 Plus và Slate 8 Pro đang được chào bán, còn Slate 7 Extreme vẫn chưa chính thức xuất hiện.

Theo Digitaltrends




Bình luận

  • TTCN (0)