Theo thông tin từ GSMArena thì Asus sắp sửa tung ra thị trường một thành viên phép lai Padfone mới vào ngày 11/12 tới đây tại Đài Loan có tên Padfone Mini, bổ sung vào gia đình Padfone trước đó.

Hình ảnh báo chí được cho Padfone Mini rò rỉ trước ngày ra mắt.

Padfone Mini là thành viên thứ 4 của gia đình Padfone đến từ Asus (gồm Padfone, Padfone 2 và Padfone Infinity), có màn hình nhỏ hơn so với các thành viên trước đó. Cụ thể, sản phẩm được cho là có màn hình 4,3 inch với độ phân giải HD 720p, thấp hơn nhiều so với 5 inch Full HD trên Padfone Infinity.

Và để phù hợp với Padfone Mini, phần tablet của sản phẩm được cho là sẽ có màn hình 7 inch, nhưng cũng có thể thay đổi lên kích thước 8 inch, thấp hơn so với kích thước đầy đủ của Padfone là 10,1 inch với độ phân giải 1080p.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ @evleaks tiết lộ thì phần smartphone của máy sẽ có kích thước 4,3 inch cung cấp độ phân giải qHD (960 x 540 pixe), trong khi phần tablet 7 inch sẽ có độ phân giải 1280 x 800 pixel. Máy được cho là sẽ chạy trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean.

Bên cạnh đó, nguồn tin GSMArena cũng tiết lộ rằng Padfone Mini sẽ trang bị VXL Snapdragon 400 và RAM 1 GB, những thông số đủ tốt để giữ sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ hơn.

Ảnh

Được biết, Padfone là dòng sản phẩm lai với 2 phần riêng biệt gồm smartphone và tablet có chứa khay để gắn smartphone. Sản phẩm gây tiếng vang ngay từ khi ra mắt lần đầu tiên tại CES 2012 khi đạt giải thưởng xuất sắc dành cho nhóm sản phẩm không dây. Và sự ra mắt của Padfone Mini sẽ giúp người dùng có thể chạm tay vào sản phẩm với mức giá có thể nói là phù hợp hơn so với các sản phẩm kích thước đầy đủ trước đó.

Theo Androidheadlines, GSMArena




Bình luận

  • TTCN (0)