Microsoft và RIM đã ra thông cáo rằng họ sẽ đưa Windows Live Messenger và Hotmail vào BlackBerry. Sự kết hợp này có lẽ sẽ mang lại nhiều thú vị.

Sự hợp nhất này sẽ cho phép người sử dụng BlackBerry đồng bộ với tài khoản Hotmail của họ, có thể xem e-mail HTML với hình ảnh, đường dẫn web...

Và với Windows Messenger, BlackBerry có thể gửi tin nhắn, tạo nhóm chat, lưu trữ các cuộc trò chuyện, gửi-nhận các file, ảnh, nhạc... và nhiều tính năng khác của trình Messenger.

Dòng BlackBerry được người ta chú ý là bởi nó cho phép nhắn tin một cách tiện lợi, tối ưu, và RIM cũng tìm cách cung cấp cho người sử dụng những lựa chọn truyền thông trên phạm vi rộng.

Windows Live Messenger được biết đến như trình nhắn tin tiện lợi, nhiều tính năng được đông đảo người dân ở Mỹ và Châu Âu sử dụng. Windows Messenger không chỉ đồng bộ với các tiện ích trong hệ điều hành hay có thể liên lạc với các tài khoản Yahoo. Mới đây nó còn được phát triển cùng với bộ dịch vụ Windows Live (như Hotmail, Photogalery, Writer - công cụ hỗ trợ Bloger, Space - trang cá nhân, Event - sắp xếp sự kiện, Skydrive - 5 GB lưu trữ online, Family safety, và mới đây là Video trên Messenger).

Mark Guibert, phó giám đốc Marketing của hãng cho rằng việc tích hợp dịch vụ của Windows Live cùng mối quan hệ hợp tác với Microsoft sẽ là một bước đi chiến lược dành cho khách hàng của BlackBerry.

Sự kết hợp này sẽ được bắt đầu vào mùa hè này.

Minh Đạt (theo APPScout)



Bình luận

  • TTCN (0)