Ảnh minh họa Internet.

Trang web Asus vừa tiết lộ chiếc tablet mới của hãng có tên mã M80TA, được cho là phiên bản thu nhỏ của Transformer Book.

Theo trang MobileGeeks (Đức) thì chiếc tablet này chính là VivoTab Note 8, một mẫu tablet 8 inch chạy Windows 8, đánh dấu bước tấn công đầu tiên của Asus ở phân khúc này.

Và nếu thông tin này là đúng thì VivoTab Note 8 sẽ là tablet Windows 8 8 inch đầu tiên của Asus với khả năng cung cấp bút số hóa. Ngoài ra, chiếc tablet này còn được dự đoán có giá khởi điểm vào khoảng 299 USD, nghĩa là nó sẽ rẻ hơn so với mẫu tablet Transformer Book T100.

Tên model này xuất hiện trong phần hỗ trợ của trên trang web của Asus, và tất cả được diễn tả thông qua bài thuyết trình SAP. Có vẻ như VivoTab Note 8 sẽ hỗ trợ TransKeyboard, đó là một lựa chọn hấp dẫn có thể khỏa lấp khoảng cách đầu vào ngoài việc sử dụng ngón tay của người hoặc bút stylus.

Theo thông tin rò rỉ thì VivoTab Note 8 trang bị bộ xử lí Intel Atom Z3740 Bay Trail, RAM 2 GB và bộ nhớ trong lên đến 64 GB. Sản phẩm đi kèm với gói ứng dụng Microsoft Office 2013 Home & Student, pin 15 Whr cũng như các thông số kĩ thuật phổ biến khác như Bluetooth, GPS, máy ảnh trước và sau....

Theo NLĐ/SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)