Lenovo vừa cho ra mắt loạt MTXT mới trong khuôn khổ CES 2014, bao gồm nhiều thiết bị có thể chuyển đổi và tháo rời, thuộc dòng Y Series và Z Series cũng như mẫu PC AIO C560.

Đầu tiên là Y Series với 2 thành viên Y40 (14 inch) và Y50 (15,6 inch), có thiết kế vỏ màu đen, trong đó model Y50 có thêm tùy chọn bàn phím backlit. Model Y40 trang bị màn hình độ phân giải Full HD, còn Y50 có 2 tùy chọn độ phân giải Full HD hoặc cao hơn là 4K Ultra HD (3840 x 2160). Cả 2 cung cấp tùy chọn GPU Radeon hoặc GeForce cũng như tích hợp VXL Intel Haswell.

Tiếp đó là Z Series với 2 thành viên Z40 và Z50 cũng có kích thước tương tự như Y Series, được trang bị VXL Intel Haswell và tùy chọn GPU Radeon hoặc GeForce. Cả hai chạy trên nền tảng Windows 8.1, hỗ trợ âm thanh Dolby Home Theatre 4, tùy chọn ổ cứng HDD lên đến 1 TB hoặc ổ đĩa lai SSHD. Các màu sắc của dòng Z Series gồm đen, trắng, bạc và được chào bán là dòng MTXT cao cấp trọng lượng nhẹ.

Cuối cùng là model AIO C560 trang bị màn hình cảm ứng đa chức năng kích thước 23-inch cho độ phân giải Full HD và chạy trên nền tảng Windows 8.1. Như 2 dòng MTXT, AIO này trang bị tùy chọn VXL Haswell hỗ trợ lên đến Core i7, đồ họa Nvidia GeForce, âm thanh Dolby Advanced Audio, ổ cứng dung lượng lên đến 2 TB, ổ ghi DVD, tùy chọn TV tuner cũng như tích hợp kết nối Wi-Fi.

Trong khi AIO C560 sẽ xuất hiện sớm trên thị trường vào tháng tới thì Z Series sẽ xuất hiện vào tháng 3, còn Y Series xuất hiện vào tháng 5. Giá bán của chúng vẫn chưa được Lenovo tiết lộ.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)