Hình ảnh sản phẩm được cho là chiếc smartphone Tizen đầu tiên của Samsung đã được xuất hiện với tên mã ZEQ9000 cùng tên gọi chính thức khi ra mắt thị trường là Zeke.

Được biết Zeke là thương hiệu sản phẩm mà Samsung đã đăng kí sở hữu vào tháng 8 năm ngoái, và ZEQ9000 cũng khá tương tự với các điện thoại được cho là chạy Tizen trước đó của Samsung là SM-Z9000 và SM-Z9005.

Theo như hình ảnh rò rỉ thì thiết kế của Zeke sử dụng nền tảng vỏ nhựa làm trọng tâm. Trong khi đó, dựa trên màn hình hiển thị cho thấy phong cách làm việc của nó chủ yếu dựa vào Tizen 2.1 đã được tiết lộ hồi cuối tháng 12 khi mà thanh trạng thái dường như không có sự khác biệt.

Các thông số rò rỉ liên quan đến Zeke được tiết lộ cho biết máy sẽ đi kèm màn hình 4,8 inch hiển thị ở độ phân giải HD, bộ xử lí Qualcomm Snapdragon 800 chạy ở tốc độ 2,3 GHz cùng kích thước hơi nhỏ hơn so với Galaxy S4.

Cần biết rằng Zeke dự kiến sẽ được Samsung chính thức công bố vào ngày 23/2, có thể tại một sự kiện được tổ chức riêng của hãng hoặc sự kiện trong khuôn khổ MWC 2014.

Theo Phone Arena



Bình luận

  • TTCN (0)