Hình ảnh teaser mới được LG tiết lộ trên trang Facebook của mình cho thấy một phiên bản cỡ nhỏ của chiếc smartphone cao cấp G2 có tên G2 Mini sắp được phát hành.

Theo hình ảnh teaser thì một phiên bản cỡ nhỏ đã được xuất hiện bên cạnh chiếc smartphone cao cấp G2 với thiết kế khá tương tự nhau. Và vì được đăng tải trên Facebook của LG nên đây chắc chắn không phải là một hình ảnh giả mạo.

Điều này càng thêm được tin tưởng khi trên trang Facebook, LG đã đăng tải khẩu hiệu "Experience the MINI", trong đó nêu rõ sản phẩm sẽ được công bố vào ngày 24/2, nghĩa là trong khuôn khổ sự kiện MWC 2014 diễn ra ở Barcelona.

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về thông số kĩ thuật của LG G2 Mini đăng tải trên trang Facebook, nhưng những tin đồn trước đó cho biết sản phẩm sẽ được trang bị màn hình 4,7 inch, nghĩa là nó sẽ không phải thực sự nhỏ so với nhiều smartphone cao cấp khác đang có trên thị trường.

Bên cạnh đó, điện thoại cũng được cho là sẽ trang bị VXL Qualcomm Snapdragon 800 kết hợp với bộ nhớ RAM 2 GB giống như G2.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)