Trao đổi với Pocket-lint, LG cho biết, mặc dù được chọn là đối tác Windows Phone lâu dài nhưng người dùng vẫn sẽ phải chờ một thời gian dài nữa mới có thể sở hữu một sản phẩm WP mới từ công ty.

Theo đó, tại sự kiện ra mắt G Pro 2 và G2 mini ở MWC 2014, người phát ngôn của LG xác nhận rằng công ty vẫn chưa có lộ trình ra mắt thiết bị Windows Phone tại thời điểm này. Điều này khiến thiết bị Windows Phone mới của LG có thể xuất hiện sớm nhất vào cuối năm nay, hoặc thậm chí vào đầu năm 2015.

Mặc dù hiện nay LG không phải là nhà sản xuất thiết bị Windows Phone, nhưng cần nhớ rằng chính bản thân LG lại là một trong những công ty đầu tiên sản xuất điện thoại Windows Phone, mà cụ thể ở đây là chiếc Optimus 7 được công bố vào tháng 10/2010. Tuy nhiên, do những thất bại trong quá trình tiếp thị cũng như hoạt động hỗ trợ khiến sản phẩm của LG không có được chỗ đứng trên thị trường.

Giải thích cho lí do chưa phát hành điện thoại Windows Phone mới, vị đại diện của LG cho biết công ty đang muốn tập trung vào Android, bởi công ty tin đó là một nền tảng hấp dẫn và không muốn đa dạng hóa quá nhiều sản phẩm tại thời điểm hiện tại.

Theo Pocket-lint




Bình luận

  • TTCN (0)