Sau khi chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ hồi đầu tuần này, Samsung cũng đã chính thức đem mẫu Galaxy Note 3 Neo về với thị trường nội địa nước mình , tuy nhiên phiên bản biến thể mới này sẽ đi kèm với một chút thay đổi khác biệt so với bản trước.

Theo đó, phiên bản biến thể về thị trường Hàn Quốc sẽ được trang bị VXL Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz của Qualcomm so với VXL 8 nhân Exynos 5260 trên bản dành cho thị trường Ấn Độ.

Ngoài chi tiết trên, các thông số còn lại của máy không có nhiều thay đổi với màn hình HD 5,5 inch, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera 8 Mpx, cài sẵn HĐH Android 4.3 Jelly Bean và nguồn pin có thể tháo rời 3100 mAh.

Samsung cho biết, Galaxy Note 3 Neo đã bắt đầu được lên kệ tại các gian hàng tại Hàn Quốc với 2 màu cơ bản là trắng và đen cùng mức giá bán lẻ là 800.000 nghìn won tương đương 15,9 triệu đồng. Đặc biệt, Samsung còn công bố sẽ tặng một phiếu chiết khấu thanh toán cho những khách hàng khi mua các phụ kiện sản phẩm từ các cửa hàng chính hãng kể từ ngày 17/3 tới.

Theo Sammobile



Bình luận

  • TTCN (0)