Để cạnh tranh với các dịch vụ in ấn không dây AirPrint của Apple và Cloud Print của Google, Samsung đã cho ra đời dịch vụ Cloud Print.

Samsung Cloud Print là một dịch vụ in ấn không dây hỗ trợ cho cả hai hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay là iOS và Android. Với dịch vụ này, người dùng các thiết bị di động chạy hai hệ điều hành trên có thể dễ dàng in ấn các thiết bị từ xa thông qua việc ra lệnh in trên những chiếc smartphone hoặc tablet của mình.

Việc kết nối giữa các thiết bị di động và máy in được thực hiện thông qua kết nối NFC. Đặc biệt, Samsung Cloud Print còn cho phép người dùng kết nối một thiết bị di động với 20 máy in cùng một lúc thông qua NFC, tính năng này rất hữu hiệu khi người dùng muốn chuyển các thông báo đến nhiều vị trí trong một không gian làm việc nhỏ cho các đồng nghiệp của mình.

Để đảm bảo vấn đề bảo mật, tránh lộ tài liệu trong quá trình kết nối giữa thiết bị di động và máy in, Samsung đã tích hợp công nghệ bảo mật độc quyền Knox của họ vào dịch vụ Cloud Print.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)