Phiên bản mới của mẫu tablet Microsoft Surface 2 hỗ trợ kết nối LTE sẽ được bán ra vào ngày mai (18/3), tương thích mạng 4G của nhà mạng AT&T với giá 679 USD cho bản 64 GB.

Như vậy, đây sẽ là thành viên Surface đầu tiên của Microsoft được trang bị kết nối băng thông rộng, khắc phục nhược điểm mà Surface gặp phải khi so sánh với các đối thủ như iPad và nhiều tablet Android tích hợp kết nối 3G/4G khác.

Trước đó, người dùng Surface khi muốn kết nối vào mạng Internet phải tìm đến một điểm truy cập Wi-Fi hoặc thực hiện chia sẻ kết nối từ điện thoại đến tablet thông qua thao tác tether.

Ngoài khả năng băng thông rộng di động, phiên bản LTE của Surface 2 cũng cho phép người dùng sử dụng Skype miễn phí để gọi đến điện thoại cố định tại hơn 60 quốc gia trên thế giới trong vòng 1 năm, truy cập Skype Wi-Fi không giới hạn với hơn 2 triệu điểm dịch vụ trên toàn thế giới trong 1 năm, và 200 GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên OneDrive trong 2 năm.

Hầu hết các tính năng khác của Surface 2 LTE đều được giữ nguyên như màn hình cảm ứng kích thước 10,6 inch cho độ phân giải 1920 x 1080 pixel, VXL Nvidia Tegra 4, Windows 8.1 RT, Office 2013 RT, hai vị trí chân đế, cổng USB 3.0 kích thước đầy đủ, camera 3,5 Mpx ở phía trước, 5 Mpx ở phía sau cũng như khả năng tùy chọn phụ kiện Touch Cover hoặc Type Cover. Khác biệt là trọng lượng bản LTE là khoảng 685 gram, cao hơn khoảng 10 gram so với bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi.

Theo TNW




Bình luận

  • TTCN (0)