Sony vừa gỡ bỏ banner cho phép đặt mua sớm smartphone đầu bảng mới nhất của hãng - Xperia Z2 bản không khóa - tại tất cả các website Sony Store khu vực, một dấu hiệu gây lo ngại về việc con dế này sẽ không thể lên kệ đúng thời điểm dự kiến.

Trước đó đã xuất hiện tin đồn về việc Sony đang gặp rắc rối với một trong những nhà cung cấp của Xperia Z2 và hãng sẽ chỉ có thể bày bán Z2 với số lượng "hạn chế" trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, dù Sony không cho phép người dùng đặt mua sớm Z2 thông qua website chính hãng nữa nhưng khách hàng vẫn có thể đặt mua con dế này thông qua các nhà mạng đối tác với đại gia Nhật Bản.

Tất nhiên, việc Sony tạm ngừng nhận đặt hàng Xperia Z2 không có nghĩa là nguồn cung đang trục trặc và dòng máy này có thể bị chậm xuất xưởng. Cũng có khả năng lượng đặt mua hiện nay đang vượt quá năng lực cung hàng của Sony, bởi suy cho cùng, Z2 đang là một trong những smartphone Android được chờ đợi nhất tại thời điểm hiện nay.

Câu hỏi được nhiều người quan tâm là đến khi nào Sony mới tiến hành nhận đặt hàng Z2 trở lại? Theo dự kiến, Z2 sẽ bày bán tại Hàn Quốc và Nhật Bản trong tháng này, tức là sớm hơn đối thủ chính Samsung Galaxy S5 (Lịch phát hành dự kiến của S5 là vào ngày 11/4). Nhưng chỉ mới cách đây vài ngày, có thông tin Z2 sẽ bị lùi lại đến cuối tháng 4, thậm chí là đầu tháng 5.

Nếu như tin đồn này là chính xác thì Samsung sẽ lại vượt trước Sony về thời điểm.

Xperia Z2 được Sony công bố chính thức tại Triển lãm MWC 2014 hồi cuối tháng 2. Con dế đầu bảng mới của Sony vẫn giữ được thiết kế viền nhôm siêu nhẹ, mặt tiền và ốp lưng kính thời thượng, màn hình Full HD và camera ấn tượng 20,7 Mpx của Z1. Và tất nhiên, nó cũng chống được nước, chống bụi giống model tiền nhiệm. Máy trang bị màn hình 5,2 inch, vi xử lí Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ mới nhất với xung nhịp 2,3 GHz, RAM 3 GB, camera có khả năng quay video 4K và slow-motion.

Theo Vietnamnet




Bình luận

  • TTCN (0)