Sở hữu màn hình cảm ứng LCD 3,7 inch với 1,2 triệu điểm ảnh, Coolpix S810c cũng tích hợp kết nối GPS cho phép người dùng gán thẻ địa lí cho bức ảnh chụp. Người dùng có thể dựa vào mạng Wi-Fi để tải ảnh chụp lên dịch lưu trữ đám mây, gửi email đến bạn bè và gia đình hoặc gửi ảnh trực tiếp đến thiết bị Android hay iOS khác. Thêm nữa, với jack cắm âm thanh stereo, Coolpix S810c cũng mang đến trải nghiệm thưởng thức nội dung truyền thông khá tốt.

So với tiền nhiệm Coolpix S800c ra mắt tháng 9/2012 chỉ chạy Android 2.3 Gingerbread, phiên bản mới của Nikon được nâng cấp lên nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean. Tuy không phải mới như Android 4.3 hoặc 4.4 KitKat như Galaxy Camera 2 của Samsung, nhưng điều này cũng cho phép người dùng tận dụng những tính năng hữu ích cho hoạt động chụp ảnh từ hệ điều hành của Google.

Chủ sở hữu Coolpix S810c có thể dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh sau khi chụp bằng các công cụ hỗ trợ có trên Android. Giá bán của máy là 349,95 USD, tương đương khoảng 7,4 triệu đồng, với các lựa chọn màu đen hoặc trắng.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)