Các quan chức hàng đầu của Cisco khu vực châu Á tới Hà Nội để "khởi động xe công nghệ".

Ngày 3/6/2008, Cisco đã bắt đầu tại Việt Nam chương trình trình diễn công nghệ vòng quanh châu Á của chiếc xe công nghệ “Cisco Express -Đồng hành cùng Việt Nam” -  một chương trình trình diễn di dộng những công nghệ hàng đầu có giá trị tới 1 triệu USD.

Chiếc xe công-ten-nơ 40 bộ (tương đương với 12,2 mét) này sẽ mang công nghệ của Cisco đến cho hơn 20.000 khách hàng, các chủ sở hữu doanh nghiệp cũng như các cá nhân trên khắp châu Á.

Việt Nam là quốc gia thứ năm sau Singapore, Thái Lan, Philippines và Malaysia tổ chức chương trình trình diễn công nghệ này. Chương trình trình diễn di động này sẽ diễn ra trong 3 tuần tới tại 4 thành phố lớn của Việt Nam gồm Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Chương trình trình diễn công nghệ “Cisco Express - Đồng hành cùng Việt Nam” sẽ trình diễn những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như truyền thông hợp nhất, an ninh công cộng, chứng thực số, tự động hoá trong xây dựng, kiểm soát năng lượng và các hệ thống quản lý cơ sở sản xuất vốn cho phép hệ thống mạng kết nối con người lại với nhau ở khắp mọi nơi.

Được trang bị khả năng kết nối vệ tinh và Internet di động cùng các công nghệ truyền thông liên lạc có khả năng triển khai nhanh chóng, chiếc xe công nghệ được trang bị đặc biệt này cũng có thể được dùng để cung cấp những dịch vụ truyền thông thiết yếu cho những những thiết bị tiếp nhận phản ứng đầu tiên trong trường hợp xảy ra một thiên tai nào đó.

Chiếc xe công nghệ của Cisco này cũng là một trong những khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ VINASAT-1 của VNPT vừa được chính thức cung cấp dịch vụ thương mại.

(theo VnMedia)




Bình luận

  • TTCN (0)