E-TEN hiện đang trình làng 4 chiếc PDA kiêm điện thoại tại triển lãm Computex 2008 diễn ra tại Đài Loan từ ngày 3 - 7/6. Bên lề triển lãm thì những người yêu thích Glofiish lại nhận được thêm một tin vui nữa khi E-TEN được nhận giải thưởng "Sự lựa chọn xuất sắc nhất" (The Best Choice) dành cho DX900 - chiếc điện thoại hai SIM đầu tiên hỗ trợ kết nối mạng EDGE và HSDPA.

DX900 sánh vai cùng 3 quả bom tấn khác đang thu hút rất đông sự quan tâm của người tiêu dùng bao gồm Glofiish V900 hỗ trợ xem truyền hình di động, Glofiish X900 dành cho những ai hướng tới sự hoàn hảo, và cuối cùng là Glofiish X610 với lợi thế về mặt giá thành.

Glofiish DX900 thích hợp cho giới doanh nhân và công chức, những người thường xuyên muốn sử dụng cùng lúc hai số điện thoại nhằm phục vụ cho công việc và cuộc sống. thiết bị hỗ trợ mạng truyền dữ liệu 3,5G tốc độ cao (UMTS/HSDPA) và giao tiếp 2G (GSM/EDGE). Ngoài ra nó cũng được tích hợp kết nối không dây Wi-Fi, định vị toàn cầu GPS, màn hình VGA độ phân giải cao 480 x 640 và ống kính camera 3 Megapixel có chế độ tự động lấy nét.

Glofiish V900 đánh dấu bước tiến của E-TEN trong việc sản xuất dòng Pocket PC hỗ trợ xem truyền hình di động, giúp người dùng cập nhật liên tục các tin tức nóng hổi nhất. Sản phẩm kiêu hãnh với màn hình cho chất lượng hình ảnh siêu sắc nét và hỗ trợ hầu hết các chuẩn truyền hình số bao gồm DVB-T/H và T-DMB/DAB.

Nhắm vào đối tượng khách hàng sành sỏi công nghệ, Glofiish X900 chứng tỏ đẳng cấp vượt trội bằng kết nối tốc độ cao UMTS/HSDPA cho phép duyệt web, xem phim trực tuyến và đặc biệt là thực hiện cuộc gọi VoIP. Màn hình TFT 2,8 inch cùng giao diện 3 chiều sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang bước vào một thế giới ảo.

Ở khía cạnh tương đối trái ngược khi được đánh giá là chiếc smartphone hạng trung nhưng Glofiish X610 vẫn được trang bị hệ thống định vị GPS, giao diện 3D, màn hình 240 x 320 pixel và hoạt động trên mạng GSM hỗ trợ EDGE.

Ngoài việc được cài đặt nền tảng hệ điều hành mới nhất Windows Mobile 6.1, cả 4 chàng ngự lâm của E-TEN đều có màn hình cảm ứng cho phép người dùng điều khiển bằng các cử động từ ngón tay với các hiệu ứng chuyển cảnh 3 chiều.

Vĩnh Duy (Theo Slashphone)



Bình luận

  • TTCN (0)