Một nguồn tin nội bộ vừa tiết lộ LG G3 sẽ được trang bị VXL Snapdragon 805 thay vì Snapdragon 801 như những tin đồn trước đó. Đồng thời, máy cũng được cho là trang bị pin 3200 mAh và camera 13 Mpx của Sony.

Theo đó, phiên bản sử dụng Snapdragon 801 theo như tin đồn trước đây chỉ là nguyên mẫu của LG G3, trong khi phiên bản ra mắt trong tháng này sẽ sử dụng VXL Snapdragon 805, phù hợp với thông tin tiết lộ của Qualcomm về thiết bị dùng chip cao cấp nhất của hãng ra mắt trong tháng 5.

Nguồn tin còn cho biết, LG G3 sẽ được thiết kế với vỏ làm bằng nhựa polycacbonat, màn hình 5,5 inch độ phân giải Quad HD, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD và pin 3200 mAh được tối ưu hóa nhờ trình quản lí năng lượng có sẵn.

LG cũng được cho là sẽ sử dụng chung bộ cảm biến Exmor RS IMX124 độ phân giải 13 Mpx của Sony có trên OnePlus One với khẩu độ f/2.0 cùng cơ chế OIS+ giống như G Pro 2. Điều này hứa hẹn cung cấp những bức ảnh có chất lượng tốt khi chụp ở điều kiện thiếu sáng trên LG G3.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)