iPhone 6 màn hình 4,7 inch sẽ được ra mắt trước tiên. Ảnh: MacRumors.

Theo báo cáo mới nhất từ Industrial and Commercial Times của Đài Loan, Pegatron sẽ đảm nhiệm vai trò sản xuất 15% số lượng iPhone 6 sẽ tung ra thị trường trong năm nay. Báo cáo cũng thông tin thêm rằng Pegatron sẽ sản xuất tổng cộng 50 triệu chiếc iPhone trong năm nay, bao gồm iPhone 6, iPhone 5C và iPhone 4S. Ngoài ra, cái tên iPhone Air xuất hiện trong nhiều tin đồn trước đó đã không còn được đề cập trong báo cáo lần này.

Ngoài Pegatron, đối tác lâu năm khác của Apple là Foxconn cũng được giao hợp đồng sản xuất iPhone 6. Hãng này vừa tuyển dụng thêm nhân công cho nhà máy mới tại Côn Sơn, Trung Quốc để đáp ứng nhu cầu cho đơn hàng của Apple. Quy trình sản xuất iPhone 6 dự kiến bắt đầu trong quý 2 năm nay, có thể là từ tháng 7.

Báo cáo lần này tiếp tục khẳng định iPhone 6 có màn hình 4,7 inch sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay. Trong khi đó, do gặp vấn đề về pin và màn hình nên kế hoạch sản xuất cũng như công bố phiên bản 5,5 inch đã bị hoãn lại.

Không chỉ sở hữu màn hình lớn hơn, iPhone thế hệ mới của Apple được cho là sẽ có độ mỏng lí tưởng, chip xử lí A8 mạnh mẽ cùng camera sau cho chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Theo Zing




Bình luận

  • TTCN (0)