Hướng tới phân khúc doanh nghiệp và người dùng chuyên môn, HP mới đây vừa cho ra mắt phép lai X2 Pro 612 với nhiều thông số mạnh mẽ hứa hẹn có thể cạnh tranh trực tiếp với Surface Pro 3.

Cũng sở hữu màn hình tương tự như Surface Pro 3, HP X2 Pro 612 có màn hình cảm ứng cỡ lớn 12 inch, nặng 910 gram với thiết kế bàn phím có thể tháo rời để chuyển đổi giữa hai chế độ sử dụng khác nhau là MTXT và MTB.

Đặc biệt, ở phiên bản này HP đã khá chú trọng đầu tư hơn vào bàn phím khi đây là loại bàn phím back-lit có khả năng chống tràn và nguồn pin mạnh mẽ cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 14 giờ liên tục. Ngoài ra, bàn phím còn được thiết kế đầy đủ các cổng kết nối như VGA, DisplayPort, Ethernet, 2 cổng USB 3.0 và một khe cắm thẻ SD.

Chú trọng hơn vào đặc điểm thiết kế của bàn phím nhưng điểm trừ khá lớn của nó cũng là trọng lượng nặng đến 890 gram. Do vậy, HP cũng đã cung cấp một tùy chọn thay thế có trọng lượng nhẹ hơn với bàn phím back-lit, một cổng USB 3.0, một jack âm thanh, chân đế nhưng sẽ không tích hợp pin.

Với thiết bị MTB, máy sẽ có thêm một khe cắm thẻ microSD, khe cắm bút stylus, hỗ trợ kết nối LTE và khả năng đọc dấu vân tay để mở khóa màn hình.

Bên trong máy được tích hợp sẵn VXL tùy chọn giữa Celeron và Pentium với hai phiên bản Core i3 hoặc i5 và bộ nhớ trong 64 GB.

HP cho biết, X2 Pro 612 sẽ được bán đi kèm với dock bàn phím bắt đầu từ tháng 9 tới đây, tuy nhiên mức giá hiện chưa được tiết lộ.

Theo Tabtimes



Bình luận

  • TTCN (0)