Panasonic vừa giới thiệu máy ảnh kĩ thuật số mới có tên là Lumix FZ1000 với thiết kế nhỏ gọn, khả năng ghi hình video chuẩn Ultra HD 4K, bổ sung cảm biến hình ảnh 1 inch.

Lumix FZ1000 trang bị cảm biến MOS 20,1 Mpx độ nhạy cao, sự kết hợp này hứa hẹn giảm tỉ lệ nhạy cảm với tiếng ồn mặc dù mức độ nhạy sáng ISO của máy ảnh vẫn ở mức cao. Máy ảnh sử dụng chip xử lí hình ảnh Venus Engine, tích hợp bộ lọc ngẫu nhiên Random Filter, và bộ lọc ống kính Aperture Filter.

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của nó là khả năng ghi video QFHD 4K (3840 x 2160 pixel) với tốc độ 30 fps ở định dạng MPEG-4. Ngoài ra máy cũng có tùy chọn quay video với chất lượng thấp hơn Full HD với tốc độ lên đến 120 fps. Tính năng quay video có thể được sử dụng với sự kết hợp hệ thống zoom quang học 16x và ổn định hình ảnh quang học HYBRID 5 trục.

Máy ảnh mới cũng sử dụng công nghệ Defocus cho phép lấy nét nhanh, chế độ chụp liên tiếp 12 fps với tốc độ màn trập 1/16,000 cực nhanh. Thông số kĩ thuật khác của máy bao gồm màn hình bản lề LCD 3 inch, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11 b / g / n, NFC.

Hiện giá cả và thời gian phát hành sản phẩm vẫn chưa được công bố chi tiết.

Theo Slashgear

 


Bình luận

  • TTCN (0)