Có vẻ như thị trường máy tính xách tay dành cho game thủ đang chuẩn bị được hâm nóng đến mức cực độ khi một vài thông tin và hình ảnh về dòng Qosmio X305 của Toshiba vừa được hé lộ. Với thiết kế khá cứng cáp và pha chút gì đó hình ảnh mạnh mẽ, phá cách vốn có của các gamer, X305 chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý trong mùa hè năm nay.

Sản phẩm được trang bị vi xử lý lõi kép Core 2 Duo của Intel đạt tốc độ cực cao 3 GHz và theo thông tin thì thậm chí nó còn có khả năng ép xung để tăng số lượng khuôn hình được trình diễn trong mỗi giây. Hệ thống ổ cứng song đôi nâng tổng dung lượng lên con số 400 GB 7200RPM đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu sưu tập trò chơi cũng như nhạc/phim 

Đã là máy tính phục vụ nhu cầu chơi game thì chắc chắn khía cạnh đồ họa luôn dành được sự quan tâm chau chuốt nhiều nhất, riêng đối với Qosmio X305 thì đó là sự hiện diện của chip xử lý NVIDIA GeForce GTX 1 GB VRAM cộng thêm công nghệ TurboCache cho phép chia sẻ bộ nhớ của hệ thống.   

Các tính năng nổi trội khác bao gồm màn hình 17 inch độ phân giải WSXGA+ (1680 x 1050), bộ nhớ RAM có khả năng nấng cấp lên tới 4 GB, cổng S/P DIF và HDMI và cuối cùng là hệ thống âm thanh 4 loa Harmon Kardon cực đỉnh

Hy vọng sự có mặt của Toshiba Qosmio X305 dự kiến vào ngày 14/7 tới đây sẽ mang lại một luồng sinh khí mới nhằm thúc đẩy nền công nghiệp game trị giá hàng tỷ đô. 

Vĩnh Duy (Theo logicTV



Bình luận

  • TTCN (0)