Sony Ericsson F305 là chiếc điện thoại chơi game đầu tiên của hãng này dựa trên các chuyển động thực sự từ người sử dụng hơn là chỉ đơn giản ra lệnh bằng cách nhấn các phím bấm. Sản phẫm hoạt động trên 4 băng tần mạng GSM và hỗ trợ công nghệ truyền dữ liệu tốc độ cao EDGE.

Chiếc điện thoại di động tầm trung này được sản xuất nhắm tới giới game thủ - những người mà trò chơi điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Được cài đặt sẵn 3 game: Bowling, câu cá và đua ngựa - bạn sẽ phải sử dụng các chuyển động thật sự để điều khiển tương tự như khái niệm đã mang lại thành công cho Nintendo Wii mặc dù thật sự nó không hoàn hảo đến vậy. Chẳng hạn như trò Bowling bạn sẽ phải bắt chước thao tác ném bóng với F305 trong tay như thật thì mới mong đạt được số điểm khả quan.

Một số đặc tính hỗ trợ chơi game khá hay bao gồm các phím điều khiển "X" và "O" tương tự như của hệ máy Play Station cũng như các nút truy cập nhanh vào trò chơi. Trong trường hợp bạn đang căng thẳng với một mật vụ nào đó giữa chừng nhưng máy báo hết pin (thông thường điều này đồng nghĩa với bạn đã chơi quá 8 tiếng) thì đơn giản bạn chỉ việc cắm phụ kiện nguồn Power Pack CCP-100 để có thể tiếp tục cuộc hành trình của mình.

F305 được trang bị hệ thống loa ngoài cho âm thanh chất lượng stereo khá lớn giúp người dùng thật sự hòa nhập vào bối cảnh của trò chơi. Ngoài ra, nếu bạn là người ưa thích thách đấu với các game thủ khác để chứng tỏ đẳng cấp của mình thì tính năng chơi game ở chế độ "Multiplayer" thông qua kết nối Bluetooh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thiết bị hỗ trợ trình diễn hầu hết các định dạng âm thanh quen thuộc trong đó có cả eAAC+. Với bộ nhớ trong vỏn vẹn chỉ 10 MB nhưng bù lại nó có khe cắm thẻ Memory Stick Micro nên việc lưu trữ các bộ sưu tập không là vấn đề quá lớn.

Sony Ericsson F305 có hai phiên bản màu trắng và đen với màn hình TFT 2 inch, độ phân giải 176 x 220, hiển thị 262.144 màu. Sản phẩm có kích thước 96 x 47 x 14,6 mm, trọng lượng 97,5g xem ra khá nặng so với kiểu dáng bên ngoài. Giao tiếp với máy tính qua cổng USB, hỗ trợ nghe nhạc bằng tai nghe Bluetooth nhờ công nghệ A2DP, tích hợp đài FM là những tính năng cơ bản thường thấy ở các dòng máy của Sony Ericsson.

Sản phẩm dự kiến sẽ được bán rộng rãi trong quý 3 năm nay.

Vĩnh Duy (Theo se-nse



Bình luận

  • TTCN (0)