Sony Ericsson đang tích cực chuẩn bị cho buổi ra mắt chiếc điện thoại được giới tiêu dùng bình dân rất mong đợi vào ngày 17/6 tới. Theo thông tin nội bộ từ phía hãng thì Sony Ericsson S302 là thành viên đầu tiên thuộc dòng điện thoại tích hợp chức năng chụp ảnh giá rẻ Snapshot.

S302 được trang bị ống kính 2 megapixel (không có chức năng tự động canh nét) kết hợp cùng đèn flash cho chất lượng hình ảnh rõ đẹp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cho phép người dùng trực tiếp chỉnh sửa ảnh ngay trên điện thoại nhờ ứng dụng PhotoFix.        

Do thuộc dòng điện thoại tầm trung nên bạn không thể đòi hỏi ở Sony Ericsson S302 những tính năng tiên tiến nhất song thiết bị vẫn đáp ứng tốt những nhu cầu giải trí như xem phim, nghe nhạc thông qua các phần mềm như PlayNow, TrackID...

Hơn nữa với dung lượng bộ nhớ trong 20 MB, cho phép mở rộng bằng thẻ nhớ Memory Stick Micro và khả năng kết nối với máy tính, máy in bằng công nghệ Bluetooth 2.0, USB 2.0 hay PictBridge, bạn sẽ cảm thấy không hề bị gò bó khi lưu trữ số lượng lớn những hình ảnh, bản nhạc hay đoạn phim cũng như chia sẻ chúng với bạn bè.

Đặc biệt kết nối Bluetooth 2.0 có hỗ trợ A2DP cho phép nghe nhạc bằng tai nghe không dây đạt chất lượng âm thanh không hề thua kém với tai nghe có dây thông thường. Bên cạnh đó việc tích hợp tính năng nghe đài FM và trình duyệt Access NetFront xHTML cũng đảm bảo nhu cầu cập nhật thông tin liên tục của người dùng.

S302 Snapshot có kích thước khá gọn 101 x 46 x 11 mm và nặng gần 79 g khá thích hợp với mọi giới tiêu dùng, nhất là phái nữ. Màn hình TFT 2 inch, độ phân giải 176 x 220 pixel và thời gian sử dụng pin tương đối dài (7 giờ cho chế độ đàm thoại, 300 giờ ở chế độ chờ) là hai đặc tính khá nổi bật của dòng sản phẩm này.

Thiết bị hỗ trợ 4 băng tần mạng GSM / EDGE. Được giới thiệu tại thị trường Châu Âu trong quý 4 với tên gọi S302, nhưng ở Trung Quốc lại là biến thể S302c. Hiện thông tin về giá bán vẫn chưa được tiết lộ song người dùng sẽ có 2 phiên bản màu xám và xanh để lựa chọn.

Vĩnh Duy (Theo Se-nse



Bình luận

  • TTCN (0)