Ra mắt trên App Store vào tuần tới, Mighty Adventure có giá 2,99 USD và sẽ được tối ưu hóa cho iPhone, iPad và iPod touch. Game cung cấp cho người chơi 40 cấp độ độc đáo.

Để có thể vượt qua mỗi cấp độ, bạn sẽ cần phải chọn nhân vật thật cẩn thận để có thể điều khiển được dễ dàng, bởi cả 3 nhân vật nghịch ngợm đôi khi sẽ không chịu di chuyển theo ý muốn của bạn, liên tục thay đổi vị trí cho nhau và hành động mỗi người 1 phách.

Ví dụ như, trong khi một nhân vật luôn thích thú với tuyệt chiêu stomp lốc xoáy, thì tên thứ hai có thể lại hăng say nhảy nhót với cú nhảy đôi double-jump, và tên thứ ba thì không ngừng cắm đầu cắm cổ lao về phía trước với tốc độ nhanh nhất có thể. Hệ thống control cũng rất tiện lợi và đơn giản, để người chơi có thể nhanh chóng thay đổi nhân vật cần điều khiển chỉ với 1 cú chạm vào màn hình.

Trên trang chủ của Mighty Adventure, nhà phát triển Pixel Trap Studio đã chia sẻ về ý tưởng phía sau tựa game này: Truyện xưa kể rằng, có 3 sinh vật bé nhỏ với khao khát khám phá thế giới, đã cùng nhau tham gia vào cuộc phiêu lưu thú vị những miền đất bí ẩn khắp hành tinh này.

Cả 3 đều nung nấu một mơ ước nhỏ nhoi là có thể nhảy qua đầu những tên quỷ dữ - hành động mạo hiểm nhất mà chưa có một thú nhảy nào có thể thực hiện được. Không còn điều gì có thể cản bước chân của những người bạn bé nhỏ hiện thực hóa ước mơ của mình, và hãy cùng chúng tôi tham gia vào cuộc phiêu lưu diệu kì ấy.

Theo Thế Giới Game.



Bình luận

  • TTCN (0)