Thí sinh đoạt giải trong cuộc thi Nhân tài đất Việt 2007

Tối nay, 20h ngày 20/06/2008, BTC cuộc thi NTĐV 2008 và Đài TH Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức chương trình giao lưu được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 với tên gọi “Gặp gỡ các thí sinh đoạt giải cuộc thi Nhân tài Đất Việt”.

Chương trình là lời tri ân với những người đã khởi xướng ra cuộc thi, tạo cơ hội giao lưu giữa các thí sinh có sản phẩm đã được giải qua 3 năm tổ chức với doanh nghiệp, báo chí, Ban tổ chức và khán giả xem truyền hình.

Cuộc thi Nhân tài Đất Việt trong lĩnh vực CNTT - Truyền thông được tổ chức thường niên dưới sự Bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã bước sang năm thứ 4 và đã được lãnh đạo Đảng, Nhà nước đánh giá cao về sự đóng góp của cuộc thi đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo, công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.

Năm 2008, bên cạnh hai hệ thống giải thưởng chính là Giải thưởng cho SP hoàn thiện đã ứng dụng rộng rãi trong thực tế và Giải thưởng cho SP hoàn thiện có tiềm năng ứng dụng rộng rãi, Nhân tài Đất Việt 2008 có thêm một cơ hội mới dành cho thí sinh tham gia dự thi với tên gọi “Sản phẩm được lựa chọn đầu tư”. Điều này sẽ đáp ứng được mong mỏi của thí sinh muốn có nguồn đầu tư, tài chính tốt và cũng là đáp ứng nguyện vọng của các doanh nghiệp, các nhà tài trợ có tiềm lực nhưng đang lựa chọn sản phẩm xứng đáng để đầu tư phát triển. Những sản phẩm này sẽ được chính các doanh nghiệp trong hội đồng đầu tư thẩm định theo chất lượng cũng như khả năng thương mại của sản phẩm để các doanh nghiệp đầu tư kinh phí nhằm thương mại hóa các sản phẩm được chọn.

Hiện nay đã có gần 20 sản phẩm gửi tham gia dự thi Nhân tài Đất Việt 2008. Trong đó có những đối thủ đáng gờm đã từng đạt giải của những năm trước. Các sản phẩm ngay từ khi tham gia đã có định hướng rõ ràng về tính ứng dụng và khả năng triển khai trong thực tế và họ đã đạt được hiệu quả kinh doanh.

Hạn cuối nộp hồ sơ dự thi: 31/08/2008. Thông tin chi tiết về cuộc thi có thể truy cập trên trang Web http://www.nhantaidatviet.vnn.vn

Thông qua buổi giao lưu, BTC mong muốn những người đã và sẽ tham gia cuộc thi có thể hiểu rõ hơn về cuộc thi và có những kinh nghiệm để có thể đoạt giải cao nhất cũng như có thể có những cơ hội được đầu tư cho sản phẩm của mình đồng thời cũng cho BTC được thực hiện hoạt động “Tôn vinh tài năng, khuyến khích sáng tạo” mà BTC đã đề ra.

Khách mời tham gia giao lưu của chương trình bao gồm:

- Ông Đỗ Trung Tá - Phái viên của Thủ tướng Chính phủ về Công nghệ thông tin,  nguyên Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông.

- Ông Phạm Huy Hoàn - Tổng Biên tập Báo điện tử Dân trí, Trưởng Ban tổ chức

- Ông Võ Quốc Trường - Tổng Biên tập Báo điện tử VnMedia, đồng Trưởng Ban tổ chức

- Ông Nguyễn Tất Hồng Dương - Phó Tổng Biên tập Báo điện tử VnMedia, Phó Trưởng Ban thường trực

- Ông Nguyễn Long - Tổng Thư ký Hội Tin học Việt Nam, chủ tịch Hội đồng Sơ khảo

- Ông Vũ Tuấn Hùng - Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT (Nhà tài trợ chính)

- Ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng An Bình (Nhà tài trợ Vàng)

- Nhóm AI - nhóm đoạt giải nhất cuộc thi NTĐV năm 2007.

Mời các bạn đón xem chương trình giao lưu được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h ngày 20/06/2008 trên kênh VTV2 – Đài Truyền hình Việt Nam và xin đặt câu hỏi cho các khách mời của chương trình theo địa chỉ email: [email protected]

(Theo Dantri)

Bình luận

  • TTCN (0)