Những rò rỉ trước đó cũng khẳng định NVIDIA Shield Tablet sẽ có màn hình 8 inch với độ phân giải Full HD, sử dụng VXL NVIDIA Tegra K1 và sẽ tập trung vào tính năng chơi game.

Những thông tin lộ diện lần này cho biết thêm, người dùng cũng có thể mua kèm theo Shield Tablet một bộ điều khiển game không dây có tên Shield Controler với giá 50 USD. Với thiết bị này, người dùng không chỉ chơi game được trên MTB mà còn có thể sử dụng TV để làm điều này thông qua cáp HDMI. Nếu không, thông qua công nghệ GameStream của NVIDIA, người dùng có thể kết nối từ xa với máy tính từ một căn phòng khác thậm chí là từ một ngôi nhà khác có trang bị card đồ họa của NVIDIA.

NVIDIA Shield Tablet sẽ được bán ra với phiên bản 16 GB, giá 299 USD và phiên bản 32 GB, hỗ trợ 4G LTE với giá 399 USD. Cả hai model đều có màn hình 8 inch với độ phân giải 1920 x 1200 pixel, vi xử lí Tegra K1 với 4 nhân ARM Cortex-A15, đồ họa 192-core Kepler. Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp công nghệ NVIDIA DirectStylus 2 giúp tăng độ nhạy của cảm ứng với bút stylus và khả năng phát video 4K. Shield Tablet hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.0 và trang bị camera trước sau đều có độ phân giải 5 megapixel cùng chức năng chụp ảnh HDR nhưng chỉ có camera sau hỗ trợ tự động lấy nét.

Ngoài ra, tablet chơi game này cũng có một khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 128 GB và loa âm thanh nổi phía trước. Máy được trang bị viên pin dung lượng 19,75 Whr cho khả năng hoạt động liên tục 10 giờ. Toàn bộ nằm trong kích thước 220,9 x 127 x 91,4 mm và nặng 396,89 gram.

Nguồn liliputing.



Bình luận

  • TTCN (0)