Ngày 23/7, WD công bố mở rộng dòng ổ cứng SATA WD Red dành cho các hệ thống NAS (lưu trữ mạng) tại gia đình và văn phòng nhỏ với các sản phẩm dung lượng 5 TB và 6 TB.

Trong dịp này, dòng ổ cứng WD Red Pro phục vụ thị trường NAS quy mô từ tầm trung trở lên cũng được ra mắt. Được chứng nhận tương thích với các nhà sản xuất hệ thống NAS hàng đầu để mang lại sức mạnh và hiệu năng tối ưu, hiện dòng ổ cứng WD Red 3,5 inch đã có mặt trên thị trường với các tùy chọn dung lượng từ 1 đến 6 TB. Dòng ổ cứng WD Red Pro 3,5 inch cũng đã được xuất xưởng với các dung lượng từ 2 đến 4 TB.

Dòng ổ cứng WD Red cũng sở hữu công nghệ 3D Active Balance Plus – công nghệ kiểm soát cân bang nâng cao, giúp nâng cao đáng kể hiệu năng và độ tin cậy toàn ổ. Riêng với khách hàng sử dụng WD Red, WD cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặc biệt 24/7 miễn phí. Với việc nâng cấp năng lực của NASware 3.0, các ổ cứng WD Red 1-6 TB giờ đây có thể hỗ trợ các hệ thống NAS sở hữu lên đến 8 khay đĩa mà không ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu năng.

WD Red Pro mới hỗ trợ các hệ thống sở hữu từ 8 đến 16 khay đĩa. Thiết kế cải tiến mang đến hiệu năng lưu trữ cao và đáng tin cậy, được vận hành bởi WD NASware 3.0. Với việc giới thiệu WD Red Pro, WD giờ đây đã sở hữu đầy đủ danh mục các giải pháp lưu trữ NAS với dòng sản phẩm WD Red (WD Red và WD Red Pro), cung cấp các giải pháp NAS cho cả người dùng thông thường và doanh nghiệp.

Dòng ổ cứng WD Green hoạt động êm, mát và thân thiện với môi trường cũng đang được mở rộng với các sản phẩm dung lượng tới 5 và 6 TB để đáp ứng như cầu lưu trữ dung lượng cao của người dùng.

Các ổ cứng WD 6 TB sẽ tích hợp liền mạch với các đám mây cá nhân My Cloud, My Cloud EX2, My Cloud EX4, My Cloud Mirror cũng như các giải pháp lưu trữ ngoài như My Book và My Book Duo.

Giá bán lẻ đề nghị cho WD Red 5 TB là 6.864.000 VND, cho 6 TB là 9.610.000.




Bình luận

  • TTCN (0)