Theo thông tin từ video quảng cáo mới đăng tải, phiên bản hỗ trợ bút stylus của G3 sẽ mang tên G3 Stylus, đặt bên cạnh hai sản phẩm LG G3 và LG G3 Beat. G3 Stylus là sản phẩm được LG kì vọng sẽ giúp hãng đảm bảo vị trí tốt hơn trên thị trường phablet.

Hiện tại, trên thị trường phablet LG đang có dòng G Pro, tuy nhiên sự hạn chế trong việc không trang bị bút stylus chính là nguyên nhân khiến sản phẩm của hãng không đủ sức cạnh tranh với dòng Note của Samsung.

LG G3 Stylus sẽ đi kèm với khe cắm bút stylus ở phía bên tay trái, phía sau điện thoại. Vẫn chưa rõ kích thước màn hình của sản phẩm, nhưng dựa vào hình ảnh có thể thấy rằng G3 Stylus sẽ lớn hơn so với G3 vốn có màn hình 5,5 inch. Cần nhớ rằng, mẫu phablet LG G3 Pro 2 hiện có màn hình kích thước 5,9 inch.

Theo những thông tin rò rỉ gần đây, nhiều khả năng Galaxy Note 4 sẽ được Samsung giới thiệu vào ngày 3/9 tại sự kiện Unpacked do công ty tổ chức trong khuôn khổ IFA 2014, vì vậy để cạnh tranh với đối thủ, LG G3 Stylus có thể được ra mắt trong tháng 8 này.

Nguồn Android Authority.




Bình luận

  • TTCN (0)