Lần đầu tiên thông tin về Motorola ZN200 đến được với người tiêu dùng là vào tháng 4 thông qua tài liệu của Uỷ ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC). Và giờ đây việc ZN200 sẽ được chính thức ra mắt tại Brazil, thị trường điện thoại lớn nhất Nam Mỹ với hơn 128 triệu thuê bao đã cho thấy đây không chỉ là chú "dế" đẹp về kiểu dáng mà còn mạnh cả về mặt tính năng.

Thuộc dòng điện thoại tầm trung, Motorola ZN200 sở hữu bộ đặc tính chuẩn thường thấy bao gồm ống kính camera 2 Megapixel với phần mềm biên tập video và chỉnh sửa ảnh, nghe đài FM, bộ nhớ trong 30 MB cho phép mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Kết nối Bluetooth 2.0 (A2DP) cùng với công nghệ CrystalTalk giúp tự động điều chỉnh âm thanh theo môi trường xung quanh đã phần nào làm tôn thêm giá trị của ZN200 

 

Kích thước và độ phân giải màn hình chưa được tiết lộ song thông qua hình ảnh công bố thì có thể vào khoảng 2 hoặc 2,2 inch với 240 x 320 điểm ảnh. Sản phẩm sẽ có mặt trên kệ hàng bắt đầu từ tháng 9 với hai phiên bản màu đen và hồng. Giá bán vào khoảng 310 USD (kèm thẻ nhớ microSD dung lượng 1 GB)

Ngoài việc giới thiệu ZN200 tại xứ sở samba, Motorola cũng đưa ra ánh sáng dòng điện thoại chuyên nghe nhạc W231. Trình chơi nhạc MP3 với các phím chuyên dụng sẽ giúp bạn dễ dàng thưởng thức các bản nhạc yêu thích, trong khi đó tính năng nghe đài FM chất lượng stereo cùng bộ phát cho phép bạn chia sẻ âm thanh cùng bạn bè. Hiện thông tin về W231 vẫn chỉ ở mức giới hạn, TTCN sẽ tiếp tục cập nhật trong thời gian sắp tới.

Vĩnh Duy (Theo GSMArenaSoftpedia)



Bình luận

  • TTCN (1)
Minh Dat

chiếc ZN200 thoáng nhìn tưởng là Sony-Eric. Nhìn kĩ phần trên rất giống một số dòng K của SE.
Mẫu mã thấy chiếc này k0 có gì đặc sắc cả..
Motorola ngày càng nghèo ý tưởng thì phải. Buồn thật.