NVIDIA Shield Tablet là một chiếc MTB với màn hình 8 inch, sử dụng VXL NVIDIA Tegra K1 với điểm nhấn là khả năng chơi game. Trong tháng Bảy, NVIDIA đã tung ra phiên bản WiFi 16 GB của thiết bị này với giá 299 USD.

Hiện tại, theo thông tin từ FCC thì phiên bản 4G LTE với dung lượng lưu trữ 32 GB cũng đa sẵn sàng được phát hành trong thời gian tới.

Về cấu hình, NVIDIA Shield Tablet được trang bị một màn hình cảm ứng 8 inch 1920 x 1200 pixel, RAM 2 GB, sử dụng VXL NVIDIA Tegra K1 với 4 nhân Cortex-A15 và đồ họa 192-core Kepler.

Máy hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 4.0, HDMI và có khả năng chơi video 4K. NVIDIA Shield Tablet được tích hợp loa stereo cùng với 2 camera chính và phụ có độ phân giải 5 Mpx. Ngoài ra, thiết bị cũng được bán ra kèm với bút cảm ứng DirectStylus 2 của NVIDIA để phục vụ cho các nhu cầu như viết, vẽ và một khe cắm thẻ microSD.

Đặc biệt, NVIDIA cũng bán kèm theo một thiết bị điều khiển game không dây với giá 60 USD. Người dùng cũng có thể tận dụng công nghệ NVIDIA GameStream để tream các trò chơi lên màn hình TV để có một trãi nghiệm mới lạ hơn.



Bình luận

  • TTCN (0)