Philips với kế hoạch xâm chiếm thị trường của mình hãng đã lên danh sách loạt điện thoại mới ấn tượng, đặc biệt trong số đó là Philips X800 - chiếc điện thoại có màn hình "full touch". Liệu rằng với chiếc điện thoại này, Philips có thể khẳng định vị trí dẫn đầu thuộc về mình hay không? Dù sao chúng ta hãy xem qua những hình ảnh thực cũng như một số đặc điểm chính về chiếc điện thoại này.

Có lẽ chúng ta đã từng biết đến Philips Xenium X800 với đặc điểm bao gồm mạng tri-band GSM và hỗ trợ GPRS; bên cạnh đó là màn hình 1,9-inch 262k màu với độ phân giải 240 x 400 pixel. Và với Philips X800 thì cũng bao gồm những đặc điểm đó. Những đặc điểm bổ sung như trang bị camera 2 megapixel với khả năng tự động điều chỉnh tiêu cự; hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD với cổng USB 2.0; kết nối Bluetooth và tính năng đọc tập dữ liệu văn phòng....

Ngoài ra với nguồn pin 1250 mAh thì Philips X800 hứa hẹn cho thời gian đàm thoại liên tục trong suốt 8 tiếng đồng hồ,thời gian chờ lên tới 850 tiếng ( hơn 1 tháng lận).

Hiện thông tin về ngày "ra quân" cũng như mức giá cho một sản phẩm vẫn còn đợc giữu kín. Và sau đây là những hình ảnh không thể chê về Philips X800:

Mạnh Tùng (Theo Gsmarena)


Bình luận

  • TTCN (0)