Dịch vụ Quảng Cáo Tin Tức hoạt động trên mục tin tức của trang chủ trình duyệt Cốc Cốc. Hiện trang chủ này được sử dụng thường xuyên bởi hơn 11 triệu người, mỗi ngày có hơn 400 ngàn lượt nhấp chuột vào mục tin tức.

Các doanh nghiệp có thể đưa thông tin của mình dưới dạng tiêu đề bài viết kèm ảnh đại diện. Doanh nghiệp sẽ được cập nhật liên tục số liệu về lượng hiển thị, số lượng nhấp chuột nhận. Doanh nghiệp có thể thay đổi tiêu đề và ảnh đại diện bất cứ khi nào muốn cải thiện hiệu quả.

Các thử nghiệm trước đó của Cốc Cốc cho thấy với thời điểm bắt đầu chạy quảng cáo bất kì, một tin tức có thể nhận được từ 10,000 cho đến 30,000 lượt nhấp chuột trong vòng 24h. Chi phí mà doanh nghiệp phải trả được tính theo tổng lượng nhấp chuột mà họ nhận được.

Bà Đào Thu Phương, giám đốc kinh doanh của Cốc Cốc cho biết: “Các doanh nghiệp có thể chọn đưa thẳng người đọc về bài PR trên Website, Facebook của mình. Trong quá trình quảng cáo, bất kì lúc nào họ cũng có thể thay đổi tiêu đề và ảnh đại diện để làm tin tức hấp dẫn hơn. Đây là 2 tính năng đặc biệt mà chưa một dịch vụ PR nào khác tại Việt Nam hỗ trợ”

Theo Ktdt.




Bình luận

  • TTCN (0)