Trên cửa hàng trực tuyến của Apple tại Mỹ, iPhone 6 Plus 5,5 inch được liệt kê khoảng thời gian chờ giao hàng từ 3 đến 4 tuần.

Việc đặt hàng cũng được thực hiện tại các quốc gia Đức, Canada, Pháp, Úc, Nhật Bản, Singapore và Anh, tuy nhiên một điều kì lạ là quốc gia cuối cùng trong danh sách bán loạt iPhone 6 Plus đầu tiên (Hồng Kông) lại niêm yết iPhone 6 Plus ở trạng thái không có sẵn. Cũng như tại Mỹ, khách hàng phải chờ 3-4 tuần mới có thể sở hữu sản phẩm.

Trong khi đó, Apple vẫn sẽ đảm bảo giao hàng iPhone 6 4,7 inch đúng hẹn vào ngày 19/9 tại Mỹ, và cũng cho phép người dùng ở tất cả các quốc gia đặt hàng.

Tại Anh và Đức, iPhone 6 64 GB hiện đã hết hàng, trong khi các phiên bản 16 GB và 128 GB vẫn còn. Apple cho biết công ty không đảm bảo việc giao hàng iPhone 6 Plus đúng hẹn, cho dù khách hàng đã đặt hàng thành công.

Đây cũng là tình trạng xảy ra với các cửa hàng ở khu vực khác, điều này cho thấy phiên bản 64 GB được người dùng mong đợi nhiều nhất.

Theo khảo sát, mặc dù có lượng đặt hàng lớn nhưng hiện tại trang web Apple Store hoạt động khá trơn tru, cho thấy máy chủ của công ty đang ổn định

Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)